Phát hiện ung thư giai đoạn cuối, người đàn ông nhảy sông tự tử

Thứ Bảy, 08/04/2017, 15:29
Đến 11h trưa 8-4, lực lượng cứu hộ - cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC cùng Công an phường Thạnh Lộc, quận 12 vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể người đàn ông đã gieo mình xuống sông Sài Gòn tự tử.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng 8-4, một người đàn ông tên Long (53 tuổi, quê Hà Nam) chạy xe máy lên cầu Phú Long, phường Thạnh Lộc, quận 12, địa bàn giáp danh giữa Bình Dương và TP Hồ Chí Minh.

Người đàn ông đứng trên cầu khoảng một thời gian rất lâu, sau đó để lại chiếc xe máy trên cầu leo qua lan can bất chấp sự kêu gọi của người đi đường rồi bất ngờ nhảy xuống sông. Nhiều người dân phát hiện sự việc vội chạy ra ứng cứu, tuy nhiên, người đàn ông đã bị nước cuốn trôi.


Hàng chục người nhái tìm kiếm thi thể người đàn ông nhảy cầu

Nhận tin báo, lực lượng chức năng cùng hàng chục người nhái được huy động xuống khu vực xảy ra sự việc để tìm kiếm nạn nhân. Người vợ nhận được hung tin đã đến hiện trường và khóc ngất khi chưa tìm được thi thể chồng mình.

Theo người nhà nạn nhân, trước đó người đàn ông có đi khám bệnh và phát hiện mình đang mang căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Rất có thể do suy nghĩ tiêu cực nên người đàn ông đã chọn đến cái chết.

Hiện người nhái vẫn đang tích cực để tìm kiếm thi thể người đàn ông này.

P. Linh
.
.
.