Chế xăng tự tử vì buồn chuyện gia đình

Thứ Năm, 09/03/2017, 14:50
Từng có ý định dùng thuốc độc tử tử nhưng may mắn người nhà phát hiện được, cứu sống. Tuy nhiên, ông P không bỏ ý định tự tử nên dùng xăng đổ vào người châm lửa đốt...

Ngày 9-3, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh đã bàn giao thi thể ông N.V.P (53 tuổi, ngụ quận 6) cho người nhà nạn nhân đem về mai táng. 

Trước đó khoảng 18h30’ ngày 8-3, nhiều người dân tại ấp 3, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh phát hiện ông P dựng xe gắn máy tại bãi đất trống. Tưởng ông P đi mua đất và đứng xem đất nên mọi người không chú ý nữa. Bất ngờ ông P cầm can xăng trút từ trên đầu trút xuống người và dùng hộp quẹt châm lửa. Ngọn lửa bùng phát khiến mọi người hoảng hốt múc nước, cầm chăn mền ra dập lửa nhưng bất thành.

Một vụ dùng xăng tự thiêu (ảnh minh họa)
Ngọn lửa bùng phát và bao trùm toàn bộ cơ thể ông P khiến ông P tử vong tại chỗ. Công an huyện Bình Chánh đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của nhân chứng người nhà ông P. 

Theo người thân ông P, thời gian gần đây ông P tỏ ra buồn bã chuyện gia đình. Một tuần trước ông P đã uống thuốc độc tự tử nhưng người nhà phát hiện kịp thời ngăn cản. Tuy nhiên ông P vẫn không bỏ qua ý định tử tự nên đã gây ra việc như trên.

Anh Thư
.
.
.