Phát hiện nhân viên sân bay treo cổ tự tử nơi làm việc

Thứ Sáu, 03/08/2018, 16:42

Chiều 3-8, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một nhân viên sân bay Cảng hàng không Buôn Ma Thuột.


Theo đó, nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Văn H. (51 tuổi, nhân viên trực đài dẫn đường Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột). Vào thời điểm phát hiện, anh H. tử vong trong tư thế treo cổ tại khu vực nhà tắm của nơi anh H. làm việc (số 79 Nguyễn Lương Bằng, xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột).

Theo anh Nguyễn Trí Quý (43 tuổi, nhân viên trực đài dẫn đường Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột) người chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng 12h30 trưa cùng ngày, “Khi tôi vào bên trong chỉ thấy vợ và người con út của anh H. đang ôm khóc dưới chân, còn anh H. trong tư thế treo cổ. Lúc này, tôi cùng một đồng nghiệp khác đã dùng kìm cắt dây đỡ anh H. xuống rồi báo lên Ban giám đốc về vụ việc”.

Trụ sở nơi anh Hân làm việc và cũng là nơi xảy ra vụ việc

Cũng theo anh Quý, cách đây khoảng 2 tháng, anh H. bị bệnh và xin nghỉ phép cho đến sáng hôm nay (3-8) đi làm lại thì xảy ra sự việc. Hiện vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.