Phát hiện người phụ nữ chết cháy trên gác

Chủ Nhật, 19/11/2017, 14:50
Khi hỏa hoạn được khống chế, người dân lao vào căn nhà và hốt hoảng phát hiện thi thể người phụ nữ cháy đen ở trên gác....


Chiều 19-11, Công an tỉnh Bình Dương đã phong tỏa hiện trường vụ cháy tại cửa hàng kinh doanh linh kiện Phương Linh (tọa lạc KP Bình Đường 3, phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương) để điều tra làm rõ nguyên nhân khiến chị Đỗ Thị Miệt (quê quán Thái Nguyên) tử vong.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Theo điều tra ban đầu, khoảng 2h45' cùng ngày, người dân phát hiện khói và lửa bốc lên nghi ngút từ cửa hàng kinh doanh trên nên tri hô nhau dập lửa. 

Biết bên trong có người nên họ đã dùng nhiều dụng cụ phá cửa. Đồng thời, dùng hàng chục bình chữa cháy CO2 của người dân và cây xăng bên cạnh để dập lửa. Khi hỏa hoạn được khống chế, họ lao vào căn nhà thì hoảng hốt phát hiện chị Miệt đã tử vong. Thi thể nạn nhân cháy đen ở trên gác.

Hiện trường vụ việc

Gia đình chị Miệt cho hay, nạn nhân ở với con trai. Vào tối 18-11, cơn mưa lớn kéo dài khiến khu vực trên mất điện. Do vậy, chị Miệt ngủ trên gác còn người con trai ra ngoài ô tô ngủ. Tới rạng sáng thì xảy ra sự việc đau lòng này.

C.Bình
.
.
.