Nghi án cô gái trẻ chết cháy trong phòng ngủ của bạn trai

Thứ Hai, 26/06/2017, 17:50
Công an huyện Hoà Vang (Đà Nẵng) đã tới hiện trường vụ cháy và Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng để điều tra vụ cháy trong phòng ngủ khiến 2 người thương vong.


Trước đó, vào lúc 18h20 ngày 25/6, tại thôn An Ngãi Tây I, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang – thành phố Đà Nẵng xảy ra vụ cháy khiến 1 người chết và 1 người bị thương hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Qua khám nghiệm hiện trường, nạn nhân tử vong được xác định là chị Nguyễn Thị Oanh (21 tuổi, quê quán tại tỉnh Nghệ An), là công nhân tại Đà Nẵng. 

Hiện trường vụ cháy.

Người bị thương là Ngô Duy Vinh (21 tuổi), con trai của Ông Ngô Duy Lâm 57 tuổi, là chủ ngôi nhà xảy ra sự cố. Được biết 2 nạn nhân đang yêu nhau, nhân dịp cuối tuần, nạn nhân nữ đến nhà bạn trai chơi thì xảy ra sự việc đáng tiếc.

Theo ông Lâm, khi nghe tiếng la hét phát ra từ phòng của con trai ông đã chạy lên nhưng cửa bị khóa trái nên lập tức kêu cứu và nhờ sự hỗ trợ của của hàng xóm, 4 người hàng xóm đã dùng búa đập cửa để cứu nạn nhân ra ngoài, dân quân xã Hòa Hòa Sơn đã dùng bình chữa cháy xách tay và nước để dập tắt đám cháy.

Nạn nhân nam đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Trưa ngày 26/6, thi thể thiếu nữ xấu số đã được gia đình đưa về quê để lo hậu sự.

 Trưa cùng ngày, Công an huyện Hoà Vang đã đến hiện trường để thu thập thông tin và đến khoa Bỏng (Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng) để lấy lời khai của nam thanh niên tên Vinh. 

Hoài Thu
.
.
.