Phát hiện cô gái người nước ngoài vẽ bậy ở Đà Lạt

Thứ Ba, 21/02/2017, 16:19

Chiều tối ngày 20-2, nhiều người đi trên đường Hùng Vương, phường 10, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) rất bức xúc khi phát hiện một cô gái người nước ngoài dùng bình sơn xịt vẽ bậy lên tường rào.

Anh Danh Thanh Hải, người chứng kiến sự việc đồng thời yêu cầu cô gái này dừng ngay việc vẽ bậy lên tường cho biết, vào thời điểm trên anh đang đi công việc trên đường về nhà thì phát hiện một cô gái khoảng ngoài 20 tuổi, đang dùng một số bình sơn xịt vẽ lên tường, gần vòng xoay Hùng Vương – Trần Hưng Đạo. Cô gái này đeo một ba lô bình sơn mi ni với nhiều màu sắc các loại.

Cô gái người nước ngoài đang dùng bình sơn vẽ bậy

Thấy vậy, anh Hải cùng một số người khác đã yêu cầu cô gái này dừng ngay việc vẽ bậy lên tường, cô gái này nói giọng tiếng Trung Quốc, hỏi anh Hải là ai. Anh Hải định gọi điện báo với cơ quan chức năng TP Đà Lạt thì người này vội vã bỏ đi.

Bị người dân lên tiếng cô gái bỏ đi

Ít năm gần đây, tại Đà Lạt tràn lan những hình thù dị hợm vì bị một số người thiếu ý thức vẽ bậy khắp mọi nơi, từ tường rào tới tường nhà dân, cơ quan nhà nước hay bất cứ nơi nào có thể vẽ được khiến người dân rất bức xúc.

Cô gái này đi bộ với một ba lô bình sơn mi ni 

Vào tháng 8-2016, cơ quan chức năng TP Đà Lạt đã “mai phục”, bắt quả tang một đôi nam nữ ngụ tại TP Hồ Chí Minh đang vẽ bậy lên tường ngay tại trung tâm Đà Lạt. Sau đó, UBND phường 1, TP Đà Lạt đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính mỗi người 1,5 triệu đồng.

Kim Ngân
.
.
.