2 thanh niên nằm chết bất thường bên vệ đường

Chủ Nhật, 05/08/2018, 12:27

Trong lúc đi tập thể dục buổi sáng sớm, một người dân phát hiện 2 nam thanh niên nằm bên vệ đường. Khi lại gần thì cả hai đã tử vong nên vội trình báo cơ quan chức năng.


Đến trưa 5-8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn dang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 nam thanh niên được người dân phát hiện bên vệ đường ở thôn 10A, xã Ea Kly, huyện Krông Pắk vào sáng cùng ngày.

Cơ quan điều tra đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. khám nghiệm tử thi

Qua điều tra, danh tính 2 nạn nhân được xác định gồm: Nguyễn Sỹ Toàn (17 tuổi, trú tại thôn 7) và Nguyễn Xuân Thanh Hải (18 tuổi, trú tại thôn 8, xã Ea Kly). 

Tại hiện trường, cả hai nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa, trên đầu có nhiều vết thương và nằm cách nhau khoảng 10 mét. Ngoài ra, chiếc xe máy mang BKS 47L9-1544 của nạn nhân cũng bị bể vỡ một số bộ phận ở đầu và đuôi. 

Qua công tác khám nghiệm, cơ quan điều tra phát hiện bên cạnh bức tường của một người dân có nhiều vết máu, vết trầy sước. Tường lưới bị ngoại lực tác động gây gãy đổ…

Và tiến hành thu thập dấu vết tại hiện trường

Theo người nhà nạn nhân cho biết, trước đó, vào tối 4-8, cả Hải và Toàn xin gia đình đi uống cà phê cùng với một số người bạn. Tuy nhiên, đến khuya vẫn không thấy về và cho đến sáng nay thì gia đình nhận được hung tin trên.

Chiếc xe máy của nạn nhân tại hiện trường

Được biết, Toàn hiện đang là học sinh lớp 11 của Trường THPT Phan Đình Phùng, còn Hải là bạn thân của Toàn. Cả hai đều là những thanh niên ngoan hiền, không có mâu thuẫn với ai tại địa phương.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.