Phát động cuộc thi “Giao thông học đường” năm học 2017-2018

Thứ Sáu, 15/12/2017, 18:56
Chiều 15-12, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động cuộc thi “Giao thông học đường” năm học 2017-2018.


Theo Ban tổ chức, cuộc thi sẽ được triển khai trên phạm vi toàn quốc từ ngày 15-12 đến hết tháng 5-2018 với 3 vòng thi cấp trường, cấp tỉnh, thành phố và toàn quốc. Cuộc thi sẽ được tổ chức bằng hình thức thi trắc nghiệm, đối tượng là học sinh cấp trung học phổ thông và trung học cơ sở trên toàn quốc; giúp các em tiếp cận với kiến thức an toàn giao thông một cách gần gũi, tự nhiên theo hình thức tuyên truyền mới, nhẹ nhàng và hấp dẫn. 

Đồng thời, tạo điều kiện để các em học sinh tiếp cận bộ đề thi lý thuyết giấy phép lái xe mô tô hạng A1. Đề thi sẽ được phân chia theo từng cấp học với hình thức thể hiện phong phú, qua đó các tình huống giao thông được mô tả sinh động để người dùng dễ hình dung. 

Các đại biểu tham dự họp báo phát động cuộc thi “Giao thông học đường” năm học 2017-2018.

Nội dung câu hỏi bám sát vào tình huống giao thông thường gặp trong đời sống, trở thành những hướng dẫn, nhưng bài học bổ ích giúp học sinh nhận biết các tình huống giao thông nguy hiểm, có khả năng phòng tránh tai nạn và có văn hóa tham gia giao thông thông minh. 

Thí sinh tạo tài khoản và dự thi online trên website: htttp//giaothonghocduong.com.vn. Mỗi thí sinh chỉ tạo một tài khoản duy nhất.

H.Thanh
.
.
.