Phát động cuộc thi “Giao thông học đường” toàn quốc

Thứ Hai, 07/11/2016, 17:34
Cuộc thi “Giao thông học đường” sẽ được triển khai rộng khắp cả nước từ ngày 7-11 đến tháng 4-2017 với 3 vòng thi: vòng thi cấp trường, cấp tỉnh/thành phố và vòng thi chung kết toàn quốc diễn ra vào tháng 4-2017.

Ngày 7-11, tại Hà Nội, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an chính thức phát động cuộc thi “Giao thông học đường” toàn quốc lần thứ II năm học 2016 -2017.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi sẽ được triển khai rộng khắp trong cả nước từ ngày 7-11 đến tháng 4-2017 với 3 vòng thi: vòng thi cấp trường, cấp tỉnh/thành phố và vòng thi chung kết toàn quốc diễn ra vào tháng 4-2017.

Họp báo phát động cuộc thi “Giao thông học đường” toàn quốc năm học 2016-2017.

Cuộc thi sẽ được tổ chức dưới hình thức thi trắc nghiệm với đối tượng dự thi là các em học sinh THCS và THPT trên toàn quốc. Bộ đề thi của cuộc thi “Giao thông học đường” được chia theo từng cấp học với nhiều hình thức thể hiện phong phú: dạng chữ, ảnh, 3D,...

Qua đó, nhiều tình huống giao thông được mô tả sinh động, giúp người thi dễ hình dung. Nội dung câu hỏi bám sát vào các tình huống giao thông thường gặp trong đời sống, trở thành những hướng dẫn, những bài học bổ ích, giúp các em nhận biết các tình huống giao thông nguy hiểm và có các kỹ năng phòng tránh tai nạn và dần hình thành văn hóa khi tham gia giao thông.

Thí sinh tạo tài khoản và dự thi online trên website http://giaothonghocduong.com.vn hoặc http://Egame.vn. Mỗi thí sinh chỉ tạo một tài khoản dự thi duy nhất.

Huyền Thanh
.
.
.