Đây là năm thứ 4 liên tiếp Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - nhãn hàng dầu gội trị gàu Clear tổ chức Chiến dịch mang ý nghĩa xã hội to lớn kêu gọi toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn.

Với chủ đề “Đồng hành cùng tân sinh viên tự tin đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn”, chiến dịch truyền thông sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng, từ 12-9 đến ngày 12-10-2017 với nhiều hoạt động ý nghĩa...

Đồng chí Nguyễn Phi Long, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam; đồng chí Nguyễn Trọng Thái, Chánh Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia; ông Trần Vũ Hoài, Phó Chủ tịch phụ trách đối ngoại Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam chủ trì buổi họp báo.

Ban Tổ chức Chiến dịch sẽ phối hợp với Thành Đoàn Hà Nội và Thành Đoàn Tp. Hồ Chí Minh tổ chức 6 Ngày hội “Chào đón tân sinh viên” và trang bị 2.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho tân sinh viên. 

Ngoài ra, xuyên suốt Chiến dịch là Cuộc thi thiết kế poster “Nên và không nên với mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông” cùng nhiều hoạt động truyền thông trên mạng xã hội thu hút sự chú ý và hưởng ứng từ giới trẻ cũng sẽ được triển khai.

Hồng Vân