Phá tường chữa cháy tại bar Hoàng Long

Thứ Ba, 28/06/2016, 12:47
Khoảng 7h45 ngày 28-6, một vụ cháy đã xảy ra tại quán bar Hoàng Long trên đường Lý Thường Kiệt, TP Hội An, Quảng Nam khiến các nhân viên đang dọn vệ sinh hoảng loạn, tháo chạy ra ngoài kêu cứu.

Thượng tá Trần Công Tiết, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC & cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết vào thời điểm trên, một số nhân viên đang dọn vệ sinh trong bar Hoàng Long phát hiện trên tường có khói bốc lên nghi ngút nên đã tháo chạy ra ngoài kêu cứu và điện báo lực lượng chức năng.

Lực lượng chữa cháy phá tường tiếp cận đám cháy dập lửa.
Sau khi tiếp nhận tin báo cháy, đích thân Thượng tá Tiết đã điều động hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng với 2 xe chữa cháy, 1 xe cứu nạn của Đội Cảnh sát PCCC & cứu nạn cứu hộ Bắc Quảng Nam thuộc Phòng Cảnh sát PCCC & cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Nam đến hiện trường cùng Công an TP Hội An tham gia chữa cháy.
Sau một giờ đồng hồ chữa lữa.

Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường thì khói từ bên trong quán bar đã bốc ra nghi ngút, mùi hôi khét nồng nặc. Do quán bar được xây dựng kiên cố, chỉ có 1 cửa chính là lối ra vào nên lực lượng chữa cháy đã phải đập phá tường để tiếp cận đám cháy, tiến hành dập lửa. Sau hơn 1 giờ đồng hồ nỗ lực, lực lượng chức năng đã dập tắt hoàn toàn vụ cháy.

Nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Rất may vụ cháy xảy ra vào buổi sáng, khi bar không có khách nên không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định có thể do chập điện.
Ngọc Thi
.
.
.