Vụ 3 người tử vong trong ôtô Mercedes: Em trai chủ xe cầm lái

Thứ Tư, 02/10/2019, 21:20
Theo kết quả điều tra bước đầu của cơ quan chức năng người cầm lái chiếc xe Mercedes gặp nạn dưới rạch Bà Ngọt làm 3 người tử vong ở Tiền Giang là do em trai chủ xe điều khiển.


Ngày 2-10, Cơ quan chức năng TP Mỹ Tho và Công an tỉnh Tiền Giang đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi 3 nạn nhân trong vụ xe ô tô con Mercedes lao xuống rạch Bà Ngọt ở khu vực Quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang được người dân phát hiện vào sáng cùng ngày.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và trục vớt phương tiện.

Qua kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, vào khoảng 23h ngày 30-9, anh Phan Phú Dân An (SN 1994) cùng Phan Phú Dân Khánh (SN 1999, Khánh là em ruột anh An, ngụ đường Võ Tánh phường 1, TP Mỹ Tho) và  chị Trần Ngọc Hoa Trâm (SN 1995, chị Trâm là vợ của An, và hiện đang mang thai tháng thứ 7, ngụ đường Học Lạc phường 8, TP Mỹ Tho) đi trên xe ô tô Mercedes C200 màu đen mang BKS 63A-111.69 (xe này do anh An đứng tên) đến quán karaoke XO trên đường Nguyễn Minh Đường thuộc xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho để hát karaoke cùng nhóm bạn gồm có 4 người.

Sau khi hát xong, khoảng 1h45 ngày 1-10 thì cả 3 lên xe ra về theo hướng đi từ đường Hùng Vương nối dài qua Quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang. Kể từ lúc này thì người nhà và bạn bè của cả ba người đã không còn liên lạc được.

Người dân đau buồn khi chứng kiến 4 chiếc quan tài đặt trước nhà anh An.

Đến chiều ngày 1-10 người thân của nạn nhân trình báo cơ quan Công an về việc cả 3 người con đều mất tích.

Ngoài ra, bạn bè của các nạn nhân cũng đăng tải thông tin 3 nạn nhân mất tích lên mạng xã hội  để nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm.

 Đến sáng ngày 2-10 thì nhiều người dân đã phát hiện chiếc xe Mercedes chìm dưới rạch Bà Ngọt.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 2-10 nhiều người dân khu vực Quảng Trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang, phát hiện có dấu vết của bánh xe ô tô lao xuống rạch Bà Ngọt. Sau đó, ôtô này được phát hiện lật ngửa dưới nước.

Công an tỉnh Tiền Giang điều cán bộ chiến sĩ cùng 3 xe chuyên dụng trục vớt chiếc xe bị nạn. 

Khi đưa lên bờ, bên trong có 3 thi thể là các nạn nhân. Gia đình mất liên lạc với họ vào rạng sáng 1-10, sau khi rời quán karaoke ở xã Đạo Thạnh.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi.

Theo kết quả điều tra bước đầu của cơ quan chức năng,  người cầm lái chiếc xe Mercedes gặp nạn dưới rạch Bà Ngọt làm 3 người tử vong ở Tiền Giang là do em trai chủ xe điều khiển.

Được biết anh An và chị Trâm mới cưới được khoảng 1 năm và chị Trâm đang mang thai con gái  đầu lòng, ngoài ra anh An là người rất đam mê xe hơi và có garage chuyên trang trí và sửa chữa xe ô tô.

Còn người dân địa phương và hàng xóm của các nạn nhân bàng hoàng khi hay tin xảy ra vụ tai nạn đau lòng khi chứng kiến phía trước nhà anh An đặt 4 chiếc quan tài, trong đó có chiếc quan tài nhỏ của con anh An.

Đức Thịnh
.
.
.