3 người tử vong trong ôtô Mercedes do ngạt nước

Thứ Tư, 02/10/2019, 18:37
Qua khám nghiệm, ôtô Mercedes tự lao xuống rạch, khiến 3 người bên trong tử vong do ngạt nước. Khu vực này vắng người qua lại nên không phát hiện sự việc.

Chiều 2-10, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, Công an tỉnh Tiền Giang đã bàn giao 3 nạn nhân tử vong trong vụ ôtô Mercedes rơi xuống rạch Bà Ngọt, xã Đạo Thanh, TP Mỹ Tho cho gia đình.

Qua điều tra ban đầu, khuya 30-9, vợ chồng anh Phan Phú Dân An (SN 1994) và Trần Ngọc Hoa Trâm (SN 1995) cùng em trai là Phan Phú Dân Khánh (SN 1999), cùng ngụ TP Mỹ Tho đi ôtô đến karaoke ở xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho hát cùng bạn bè.

Chiếc ôtô bị rơi xuống con rạch. 

Gần 2h sáng hôm sau, nhóm 3 người này ra về trước và gia đình mất liên lạc sau đó. Gia đình đã đến cơ quan Công an trình báo. Cơ quan điều tra đã tiến hành xác minh. 

Đến sáng 2-10, lực lượng chức năng phát hiện vết bánh ôtô, dẫn đến con rạch Bà Ngọt. Chiếc ôtô Mercedes nổi trên mặt nước.

Lực lượng cứu hộ đã đưa ôtô lên bờ, phát hiện cả 3 nạn nhân đã tử vong. Qua khám nghiệm, các nạn nhân tử vong do ngạt nước. Thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng, chị Trâm đang mang thai.

Ôtô bị hư hỏng nặng.

Bước đầu xác định, trong lúc lưu thông, ôtô bất ngờ lao xuống con rạch bà rạch Bà Ngọt.

 Tại hiện trường, không phát hiện dấu hiệu ôtô Mercedes va chạm với phương tiện khác. Khu vực này vắng vẻ, ít người qua lại nên lúc xảy ra tai nạn không ai phát hiện.

Như Anh (clip)
.
.
.