Nữ tỉ phú Ấn Độ tổ chức lễ cưới đẳng cấp ở đảo ngọc Phú Quốc

Thứ Tư, 06/03/2019, 20:19
Chú rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal sẽ tổ chức lễ cưới của mình tại khách sạn JW Marriott Phú Quốc từ ngày 7 đến 10-3 với khoảng 700 khách mời. 

Chiều 6-3, ông Trần Chí Dũng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang cho biết, nữ tỉ phú người Ấn Độ đã lựa chọn khách sạn JW Marriott Phú Quốc để tổ chức lễ cưới của mình.

Theo đó, chú rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal sẽ tổ chức lễ cưới của mình tại khách sạn JW Marriott Phú Quốc từ ngày 7 đến 10-3, với khoảng 700 khách mời. 

Đồng thời, gia đình của nữ tỉ phú này đã ký với hãng hàng không của Việt Nam để thuê 2 máy bay bay từ Ấn Độ đến Phú Quốc tổ chức lễ cưới. 

Khách sạn JW Marriott Phú Quốc, nơi nữ tỉ phú Ấn Độ tổ chức lễ cưới. 

Theo ông Dũng, với việc chú rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal tổ chức lễ cưới tại khách sạn JW Marriott Phú Quốc với khách mời là những người nổi tiếng của Ấn Độ. Đây là dịp để Phú Quốc quảng bá sản phẩm du lịch đến với thế giới.

Được biết, cô dâu Kaabia Grewal (32 tuổi) là nhân vật rất có tiếng trong giới nhà giàu Ấn Độ. Cô cùng với em gái mình (Sasha Grewal) là đồng sáng lập, sở hữu của hãng trang sức xa xỉ có tên The Outhouse. 

Vì vậy, đám cưới của cô và chú rể Rushang Shah tại Phú Quốc được cho là sẽ vô cùng sang trọng, đẳng cấp. 

Đức Văn
.
.
.