Nữ chủ nhà tử vong trong đám cháy

Thứ Ba, 29/12/2015, 17:38
Trong lúc chữa cháy, lực lượng cứu hỏa phát hiện tại tầng 3 nữ chủ nhà đã tử vong do ngạt khói.

Khoảng 8h20’ ngày 29-12, Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) số 8, Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội nhận được tin báo cháy tại nhà số 4 (3 tầng và 1 tum), ngõ 255 đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngay sau đó, 4  xe chữa cháy đã tới hiện trường. Do ngôi nhà xảy cháy nằm sâu trong ngách nhỏ, các xe chữa cháy phải đỗ ngoài đường Lĩnh Nam. Các chiến sỹ phải dải hơn 500m vòi chữa cháy mới vào tới ngôi nhà xảy ra cháy.

Khoảng 20 phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Qúa trình chữa cháy, lính cứu hỏa phát hiện tại tầng 3 một người đang nằm gục dưới nền nhà, qua xác minh là bà Đỗ Thị Lợi (61 tuổi), chủ nhà đã tử vong do ngạt khói và phần lưng bị lửa táp. Nhiều đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi. Thiệt hại về tài sản ước tính khoảng 50 triệu đồng.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.
Bên trong ngôi nhà bị lửa thiêu rụi

Được biết, tầng 1 của ngôi nhà được bà Lợi cho một thanh niên thuê sử dụng sửa chữa máy hàn; tầng 2 cho cặp vợ chồng thuê, tầng 3 nơi bà Lợi sinh sống.

Sáng cùng ngày, những người trên đi làm, một mình bà Lợi ở nhà. Nguyên nhân ban đầu vụ cháy có thể do sơ xuất trong quá trình sử dụng nguồn lửa, nguồn nhiệt gây cháy.

M.Hiền
.
.
.