Xưởng kho đông lạnh đổ sập sau đám cháy

Thứ Ba, 17/11/2015, 22:28
Đến chiều tối 17/11, đám cháy tại kho chứa tôm đông lạnh số 130, đường Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh đã được khống chế hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h trong lúc các công nhân đang làm việc tại xưởng tôm đông lạnh rộng trên 500m2 trên đường Chế lan Viên, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú thì nghe tiếng nổ và lửa bùng phát. Hàng chục công nhân đang làm việc ở đây đã tháo chạy ra ngoài, một số người phối hợp với bảo vệ di dời tài sản mà lửa chưa bén tới.

Lực lượng PCCC đang tích cực cứu hỏa.

Ngọn lửa lan nhanh và bao trùm toàn bộ khu xưởng đông lạnh và lan sang nhiều nhà dân và một xưởng cơ khí. Nhiều hộ dân đã di dời tài sản trong nhà ra ngoài tránh cháy lan sang và chèo qua bãi đất trống gần đó cho an toàn.

Phòng Cảnh sát PCCC quận Tân Phú, quận 12 đã huy động hơn 10 xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Vòi rồng được triển khai theo nhiều hướng, trong đó một số vòi rồng được tiếp cận từ mái nhà dân lân cận, đưa nước từ trên cao xuống đám cháy.

Hình ảnh hiện trường vụ cháy.

Các tuyến đường qua khu vực cháy được CSGT phong tỏa phục vụ cho việc chữa cháy. Đến chiều tối đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Một diện tích cháy rộng gần 500m2 bị cháy và đổ sập, nhiều thiết bị máy móc bên trong xưởng bị cháy và hư hỏng nặng. Nhiều nhà dân lân cận và xưởng cơ khí cũng bị cháy lan. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Nghinh Phong
.
.
.