Nổ bình gas, chủ quán cơm bình dân phải nhập viện cấp cứu

Thứ Ba, 28/06/2016, 16:42
Một vụ nổ bình gas xảy ra tại quán cơm bình dân số 283 Yên Hòa (Cầu Giấy - Hà Nội) khiến chủ quán cơm bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 13h50 ngày 28-6, tại quán cơm bình dân có tên Cơm dẻo Ánh Tuyết, địa chỉ tại số 283 Yên Hòa (Cầu Giấy - Hà Nội) đã xảy ra vụ nổ bình gas khiến chủ quán cơm bị thương và phải nhập viện cấp cứu.

Một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ nổ, quán cơm đã hết khách, lúc này, trong cửa hàng chỉ còn chủ quán và một số nhân viên đang dọn dẹp, tuy nhiên quán nhậu bên cạnh còn khá nhiều thực khách.

Chủ quán cơm được mọi người gọi taxi đưa đi cấp cứu.

Theo lời kể một nữ nhân viên phục vụ quán cơm trên, trước khi bình gas phát nổ, chị đã ngửi thấy mùi gas và tiếng kêu xì xì phát ra từ bình gas, nên đã hô hoán báo hiệu cho mọi người bỏ chạy. Tuy nhiên, anh chủ quán vẫn cố chạy vào để mong kiểm soát được tình hình nên đã bị lửa từ bình gas bén vào tay, mặt dẫn đến bị bỏng và đầu tóc bị cháy xém, được mọi người hỗ trợ sơ cứu, đồng thời gọi taxi đưa chủ quán cơm đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường xảy ra vụ nổ.

Theo quan sát tại hiện trường, bình gas phát nổ được đặt ở vị trí  bếp ăn, nằm sâu phía trong quán cơm. Sau khi vụ nổ xảy ra, một phần mái tôn của quán cơm đã bị sức nổ đẩy bung ra. Khói đen ám khói một góc tường. Rất may, vụ nổ đã không gây hỏa hoạn.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng Công an phường Yên Hòa cũng nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Tâm Minh
.
.
.