Nhiều người dân chủ động phá bỏ bậc tam cấp lấn chiếm vỉa hè

Thứ Tư, 15/03/2017, 14:00
Sau khi được UBND quận 10 và phường 11 tuyên truyền vận động, người dân đã tự động tháo dỡ, phá bỏ bậc tam cấp lấn chiếm vỉa hè.

Ngày 15-3, theo ghi nhận của chúng tôi trên tuyến đường 3 Tháng 2, phường 11, quận 10, TP HCM nhiều người dân đã tự giác tháo gỡ các công trình lấn chiếm vỉa hè của mình mà không cần sự can thiệp, giám sát của cơ quan chức năng. Nhiều bậc tam cấp, bồn hoa... lấn chiếm đã được tháo gỡ nhanh chóng.

Ông Nguyễn Văn Công (63 tuổi, ngụ phường 12, quận 10) cho biết, gia đình mình mới nhận được thông tin chỉ đạo của lãnh đạo phường tháo dỡ bậc thang lấn ra vỉa hè cách đây hai ngày, gia đình tôi đã xử lý xong.

Người dân quận 10 tự giác phá bỏ bậc tam cấp trả lại vỉa hè cho người đi bộ

“Việc thành phố chỉ đạo xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè chúng tôi rất ủng hộ, và ý thức được việc trả lại vỉa hè cho người đi bộ. Khi có lệnh của Chủ tịch phường, người dân sống tại đây đã tự giác đập bỏ công trình phụ lấn chiếm”, ông Công nói.

Nhiều cửa hàng, nhà cửa có bậc tam cấp lấn chiếm vỉa hè đã được nhiều người dân tiến hành phá bỏ, một số cửa hàng đã thực hiện theo lệnh chỉ đạo của cơ quan chức năng từ trước, làm đúng theo vạch sơn màu trắng được kẽ trên vỉa hè đã quy định.

P. Linh (Clip)
.
.
.