Nhảy xuống ao làng tự tử, nữ sinh lớp 11 để lại bức thư tuyệt mệnh

Chủ Nhật, 11/03/2018, 21:38
Theo lời kể của bạn bè, trong giờ ra chơi, em L. bị một học sinh nam nhảy lên ôm hôn và hình ảnh được đăng lên Facebook khiến chị gái L. điện về nhắc nhở. L. đã buồn bực và để lại thư tuyệt mệnh rồi ra đi…

Chiều 11-3, ông Nguyễn Xuân Quyết - Chủ tịch UBND xã An Hòa huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc đau lòng, một nữ sinh lớp 11 tự tử ở ao làng.

Nạn nhân là Hồ Thị L. (học sinh lớp 11C12, trường THPT Nguyễn Đức Mậu) huyện Quỳnh Lưu.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 10-3, gia đình không thấy em L. về nhà nên gọi điện cho anh em, bạn bè để hỏi nhưng không ai biết em L. đi đâu.

Ao làng nơi nạn nhân tử vong.

Đến sáng 11-3, khi một số người đi qua chiếc ao làng thì phát hiện thi thể em L. đã tử vong dưới ao trước nhà nạn nhân.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc như vậy, em L. không có biểu hiện gì bất thường. Lúc phát hiện thi thể em L. trên bờ còn có đôi dép, chiếc điện thoại, và một bức thư em L. viết lại cho gia đình.

Tuy nhiên, trước đó bạn bè của L. cho biết, vào sáng thứ 7, em L. học ở trường, trong giờ ra chơi bị một học sinh nam nhảy lên ôm hôn và bị một người bạn chụp trộm ảnh đăng lên Facebook khiến chị gái của em đang học ở Vinh điện về nhắc nhở nên em đã buồn bực và để lại thư tuyệt mệnh ra đi.

Theo bạn bè em thì L. là người bạn tốt, học giỏi hết lòng vì bạn bè, nhà có 4 người con thì em là con thứ 2 được mọi người rất mến nhưng sự việc đau lòng diễn ra quá nhanh nên ai cũng xót xa cho nạn nhân.

Minh Hường
.
.
.