Nhân viên vệ sinh trả lại gần 40 triệu đồng cho người nhà bệnh nhân

Thứ Năm, 23/05/2019, 14:47
Trước hành động đẹp của chị Đoan, Ban Giám đốc BVĐK Hoàn Mỹ Minh Hải (Cà Mau), quyết định thưởng 1 triệu đồng và biểu dương trước toàn thể nhân viên BV. 

Ngày 23-5, Ban Giám đốc Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Hoàn Mỹ Minh Hải (Cà Mau), quyết định thưởng 1 triệu đồng cho chị Trần Kim Đoan – nhân viên vệ sinh của BV, đồng thời biểu dương trước toàn thể nhân viên, do có hành động đẹp trả lại tiền cho người nhà bệnh nhân để quên.

Lãnh đạo BVĐK Hoàn Mỹ Minh Hải cùng chị Đoan, trao trả lại tài sản cho chị Dương (bên phải) bỏ quên. 

Trước đó, trưa 22-5, chị Đoan đến phòng bệnh nội trú Khoa Ngoại làm việc thì phát hiện túi xách của người nhà bệnh nhân bỏ quên ở giường bệnh nên báo ngay cho Ban Giám đốc bệnh viện. Tiến hành kiểm tra túi xách bên trong có trên 38 triệu đồng. 

Sau đó, Ban Giám đốc BVĐK Hòa Mỹ Minh Hải đã liên hệ người để quên tài sản là chị Nguyễn Thị Thùy Dương (mẹ một bệnh nhi vừa xuất viện), để trao trả lại trước sự chứng kiến của Công an phường 7 (TP Cà Mau). 

Chị Dương cho biết, do bận nhiều việc nên khi con trai được xuất viện, chị loay hoay lo cho con nên để quên túi xách ở bệnh viện. May mắn được chị Đoan là nhân viên vệ sinh nhặt được trả lại. 

Lãnh đạo BVĐK Hoàn Mỹ Minh Hải, khen thưởng và biểu dương chị Đoan trước toàn thể nhân viên BV. 

Còn chị Đoan cho biết, khi thấy số tiền lớn trong túi xách đã nghĩ ngay đến người bị bỏ quên. Khi tài sản được trao trả cho chủ nhân, bản thân chị rất mừng.

Trước hành động đẹp của chị Đoan, Ban Giám đốc BV quyết định thưởng 1 triệu đồng và biểu dương trước toàn thể nhân viên bệnh viện.     

Văn Đức
.
.
.