Nhân viên cây xăng nhặt được tài sản trả lại người đánh rơi

Thứ Sáu, 28/02/2020, 17:17
Khi đến cây xăng thuộc cửa hàng xăng dầu số 1 tỉnh Thừa Thiên Huế, do sơ ý nên anh Pháp đánh rơi chiếc ví da cá nhân. Lúc này, nhân viên của cửa hàng xăng dầu số 1 nhặt được nên mang đến trụ sở Công an phường Phú Nhuận để trình báo.

Chiều 28/2, Công an phường Phú Nhuận, TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa hoàn tất các thủ tục cần thiết để trao trả lại tài sản cho anh Châu Tuấn Pháp (trú tại tổ 10, khu vực 4, phường An Đông, TP Huế).

Trước đó, khi đến cây xăng thuộc cửa hàng xăng dầu số 1 tỉnh Thừa Thiên Huế (địa chỉ 90 Hùng Vương, phường Phú Nhuận, TP Huế), do sơ ý nên anh Pháp đánh rơi chiếc ví da cá nhân, bên trong có tiền và nhiều loại giấy tờ tùy thân. 

Lúc này, anh Trần Công Hân, nhân viên của cửa hàng xăng dầu số 1 nhặt được nên mang đến trụ sở Công an phường Phú Nhuận gần đó để trình báo.

Công an phường Phú Nhuận trao trả tài sản cho anh Châu Tuấn Pháp.

Qua công tác xác minh, Công an phường Phú Nhuận xác định, bên trong chiếc ví có hơn 2,3 triệu đồng tiền mặt, nhiều giấy tờ cá nhân như thẻ ngân hàng, giấy CMND, giấy phép lái xe máy… mang tên Châu Tuấn Pháp nên tiến hành các thủ tục để trao trả lại tài sản cho người này.

Nhận được tài sản, anh Pháp bày tỏ sự biết ơn đến anh Trần Công Hân và Công an phường Phú Nhuận khi đã kịp thời trao trả tài sản cho người đánh rơi.


Anh Khoa
.
.
.