Nguyên Phó Cục trưởng Thi hành án dân sự quan hệ “ngoài luồng” với vợ hàng xóm

Thứ Tư, 15/08/2018, 16:45

Ngày 15-8, thông tin từ Ủy ban kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết, sẽ công bố quyết định kỷ luật ông V.V.L., nguyên Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang vì có hành vi quan hệ bất chính với người đã có gia đình.


Dự kiến ngày công bố quyết định kỷ luật ông L. sẽ diễn ra trong tháng 8-2018. Liên quan đến vụ việc, trước đó, ông L.T.B. (51 tuổi, ngụ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) đã có đơn gửi các cơ quan chức năng và báo chí tố cáo ông L. có quan hệ bất chính với vợ mình, kèm một số ảnh "nóng". 
Hình ảnh giữa ông L. và bà O..

Trong đơn, ông B. cho biết, ông và bà N.T.O. đăng ký kết hôn với nhau và có một con chung 7 tuổi. Gia đình ông B. sống gần nhà ông L. và hai gia đình có quen biết nhau. Thời gian gần đây, ông B. phát hiện vợ mình là bà O. và ông L. có quan hệ bất chính với nhau. Sau khi tìm hiểu sự tình, ông B. còn phát hiện ông L. chu cấp tiền để “dụ dỗ” vợ ông bỏ nhà đi theo chung sống với ông L.

Phát hiện vụ việc, ông B. đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng tỉnh Hậu Giang từ cuối tháng 5-2018, nhưng không nhận được kết quả điều tra, xử lý. Trong khi đó, phía ông V.V.L. lại chính thức nghỉ hưu vào ngày 1-8.

Đại diện Cục THADS tỉnh Hậu Giang cho biết, bước đầu ông L. đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện UBKT Tỉnh ủy đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định.


Trần Lĩnh
.
.
.