Người đàn ông đi đánh cá tử vong bất thường giữa suối

Thứ Hai, 13/08/2018, 12:06
Trong lúc đi làm rừng, người dân xã Hương Giang bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong nằm trên tảng đá giữa suối. Trên lưng người này vẫn còn mang bình điện và bộ dụng cụ kích điện dùng để đánh bắt cá.

Sáng 13-8, ông Phan Chuyển, Chủ tịch UBND xã Hương Giang, huyện Nam Đông (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một trường hợp tử vong thương tâm trong lúc đi đánh cá ở suối.

Trước đó, vào khoảng 13h chiều 12-8, một số người dân địa phương ở xã Hương Giang đi làm rừng, khi đến khu vực suối ở thôn Phú Nhuận (xã Hương Giang) thì bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong nằm trên tảng đá giữa suối. 

Hiện trường nơi phát hiện thi thể anh Kiệt.

Trên lưng người này vẫn còn mang bình điện và bộ dụng cụ kích điện dùng để đánh bắt cá. Nhận được tin báo, Công an xã Hương Giang và Công an huyện Nam Đông đã cắt cử CBCS đến hiện trường để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Qua điều tra xác định, nạn nhân tên Lê Trung Tuấn Kiệt (35 tuổi, trú thôn 7 xã Hương Giang). Được biết, anh Kiệt đã lập gia đình và có 2 người con nhỏ, kinh tế thuộc diện khó khăn.

 Hiện Cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Kiệt.


Anh Khoa
.
.
.