Để lại tài sản, lên cầu Rạch Miễu tự tử

Thứ Ba, 03/11/2020, 14:36
Ngày 3/11 Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) phối hợp công an xã Thới Sơn cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tra làm rõ trường hợp một người đàn ông để lại xe máy và nhiều đồ vật trên cầu Rạch Miễu rồi lao mình xuống sông Tiền.

Vụ việc được người dân phát hiện vào trưa ngày 3/11 và trình báo cơ quan chức năng.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ việc kể lại, vào khoảng 12h15 ngày 3/11, nhiều người dân tham gia giao thông, lưu thông qua lại trên cầu Rạch Miễu đã hoảng vía khi nhìn thấy một người đàn ông khoảng 45 tuổi điều khiển xe máy BKS 63P1-4471 đang lưu thông trên QL60, hướng đi từ TP Mỹ Tho (Tiền Giang) về huyện Châu Thành (Bến Tre).

Hiện trường vụ việc.
Chiếc xe máy để lại trên cầu Rạch Miễu.

Khi xe đang lên giữa cầu Rạch Miễu, đoạn quản lý của xã Thới Sơn TP Mỹ Tho thì người đàn ông này dừng xe lại trên cầu, để lại túi đồ, điện thoại di động, đôi dép, áo khoác và mũ bảo hiểm cùng chiếc xe trên cầu rồi bất ngờ leo qua lan can thành cầu và lao mình xuống sông Tiền.

Do vụ việc xảy ra quá nhanh nên nhiều người không kịp phản ứng. Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo Công an TP Mỹ Tho phối hợp công an xã Thới Sơn tiếp cận hiện trường để khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Đức Thịnh
.
.
.