Người đàn ông chết cháy để lại di thư tuyệt mệnh trên bãi cỏ tại công viên Hòa Bình

Thứ Năm, 28/04/2016, 07:47
Vụ việc được phát hiện vào khoảng 18h ngày 27-4 bởi một nhóm thanh niên đá bóng tại bãi cỏ gần công viên Hòa Bình, thuộc địa bàn phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Cổ Nhuế 1, Đội CSHS Công an quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đã phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi. Đến khoảng 23h cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường đã được lực lượng chức năng cơ bản hoàn thành.

Nguồn tin ban đầu từ cơ quan Công an cho biết, nạn nhân đã chết từ nhiều ngày trước, có thể do tự thiêu, trước khi chết nam thanh niên này có để lại 1 lá di thư tuyệt mệnh. Danh tính được xác định là T.V.N quê quán tại Can Lộc - Hà Tĩnh.

Nhiều người hiếu kỳ tụ tập tại hiện trường.

Theo một điều tra viên, từ lá thư tuyệt mệnh để lại hiện trường cho thấy người nam thanh niên này có biểu hiện bất thường về mặt tâm lý, câu từ trong di thư viết lộn xộn, có nhiều câu hỏi có vẻ ngớ ngẩn “Tôi là ai, tôi từ đâu đến, tôi đi về đâu?”.

Hiện cơ quan Công an đã thông báo sự việc cho gia đình nạn nhân và gia đình đang từ Hà Tĩnh về Hà Nội để giải quyết vụ việc.

Quan sát hiện trường cho thấy, vị trí phát hiện thi thể cách mặt đường Phạm Văn Đồng khoảng 100 mét. Theo một số người dân, địa điểm này là khu vực người dân địa phương thường xuyên đi tập thể dục và đám thanh niên đá bóng vào mỗi buổi chiều. Vụ việc được phát hiện vào đúng thời điểm người dân đi tập thể dục buổi chiều nên đã thu hút rất đông người hiếu kỳ tụ tập xung quanh hiện trường.


Phạm Tâm
.
.
.