Cảnh sát cơ động giải cứu đôi nam, nữ định nhảy sông tự tử

Thứ Năm, 21/04/2016, 16:24
Tối 20-4, trong khi đang tuần tra đảm bảo ANTT trên địa bàn thành phố Thanh Hóa, Tổ công tác của Phòng Cảnh sát cơ động do Thượng úy Phùng Tuấn Đạt làm Tổ trưởng đã phát hiện và giải cứu đôi bạn trẻ đang có ý định nhảy cầu tự tử….

Theo đó, vào khoảng 22h30 tối 20-4, khi Tổ tuần tra đi tuần qua khu vực cầu Hoàng Long (thuộc phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa) thì phát hiện 1 đôi nam, nữ đang đứng trên cầu định nhảy cầu tự tử. Thấy vậy, Tổ tuần tra đã tìm cách tiếp cận và đưa 2 người về trụ sở Phòng Cảnh sát Cơ động.

Tại cơ quan Công an, sau khi vận động, thuyết phục, đôi nam, nữ cho biết tên là L.K.D. (17 tuổi) và L.T.P. (16 tuổi), cùng ở huyện Hoằng Hóa. Cả hai hiện đang là học sinh của một trường cấp 3 đóng trên địa bàn huyện Hoằng Hóa.

Do bị gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm vì ảnh hưởng đến chuyện học hành nên cả 2 đã rủ nhau bỏ nhà đi từ ngày 17-4. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.

Cảm động trước việc làm kịp thời của lực lượng Cảnh sát Cơ động, cả 2 gia đình đã viết thư gửi đến Công an tỉnh Thanh Hóa để cảm ơn và hứa sẽ giáo dục con cái không để tái phạm sự việc tương tự.

Thái Thanh
.
.
.