Vướng bẫy điện chuột trên ruộng lúa, người đàn ông bị điện giật tử vong

Thứ Tư, 27/05/2020, 11:32

Từ bình ắc quy của xe tải, anh Phương kéo dây điện để bẫy chuột ở ruộng lúa vừa được gieo sạ. Trong lúc thăm đồng, anh Phương bị trượt chân ngã vướng vào bẫy điện diệt chuột của mình và tử vong tại chỗ.



Sáng 27/5, Đại úy Hoàng Tuấn Anh, Trưởng Công an xã Thủy Vân (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, qua điều tra đã làm rõ nguyên nhân anh Nguyễn Văn Phương (33 tuổi) tử vong trên đồng ruộng địa phương là do bị điện giật.

Trước đó, từ bình ắc quy của xe tải, anh Phương kéo dây điện để bẫy chuột ở ruộng lúa vừa được gieo sạ của gia đình tại làng Dạ Lê Chánh, xã Thủy Vân. Dây điện được anh Phương kéo quanh bờ ruộng để diệt chuột vào phá lúa.

Trong lúc thăm đồng vào buổi tối, anh Phương bị trượt chân ngã vướng vào bẫy điện diệt chuột của mình và tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, Công an thị xã Hương Thủy đã đến khám nghiệm hiện trường và thu giữ hệ thống bẫy điện diệt chuột nói trên.

Ông Nguyễn Thành Trung, Chủ tịch UBND xã Thủy Vân cho biết, thời gian qua, chính quyền địa phương đã nhiều lần thông báo, yêu cầu các hợp tác xã khuyến cáo người dân trên địa bàn không sử dụng bẫy điện diệt chuột trên đồng ruộng trong thời gian gieo sạ. Tuy nhiên một số hộ dân vẫn bất chấp khuyến cáo để bẫy điện diệt chuột dẫn đến nguy hiểm.


Anh Khoa
.
.
.