Người đàn ông tử vong bên người phụ nữ trong cabin xe tải

Chủ Nhật, 04/03/2018, 15:13

Sự việc được phát hiện vào khoảng 6h30’ ngày 4-3 tại QL20, đoạn qua xã Trạm Hành, TP Đà Lạt (Lâm Đồng). 

Người tử vong được xác định là anh Nguyễn Hữu Dũng (40 tuổi), người còn lại đang trong tình trạng nguy kịch là chị Nguyễn Thị Quân (39 tuổi), cả hai đều trú tại tỉnh Ninh Thuận. Trước đó, rạng sáng cùng ngày, anh Dũng và chị Quân dùng xe tải đông lạnh chở hải sản từ Ninh Thuận lên Đà Lạt để bỏ mối cho các tiểu thương.

Chiếc xe nơi hai nạn nhân ngủ

Có thể vì quá buồn ngủ nên khi lên tới địa phân thôn Phát Chi, xã Trạm Hành, còn cách trung tâm TP Đà Lạt trên 30km nữa anh Dũng đã điều khiển xe tải vào lề đường dừng lại để ngủ. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ nguyên nhân dẫn đến hậu quả nghiêm trọng trên. Tuy nhiên, có nhiều nghi vấn trong lúc ngủ cả hai người ngủ đã trúng ngộ độc khí thải của xe.

Tại hiện trường, hai cánh cửa của chiếc xe bị đóng kín, chìa khóa công tắc xe vẫn mở nhưng xe ôtô tắt máy, hệ thống máy lạnh không hoạt động…

Sự việc trên được phát hiện khi một khách hàng thường xuyên lấy hải sản của anh Dũng, chị Quân để bán lại chờ lâu sốt ruột, gọi điện không ai nghe máy. Do nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên người này đã chạy xe ngược về hướng Ninh Thuận tìm kiếm.

Khi tới địa phận thôn Phát Chi, xã Trạm Hành thì phát hiện chiếc xe tải của anh Dũng, chị Quân thường dùng để vận chuyển hải sản dựng bên lề đường. Lúc này, anh Dũng đã tử vong, chị Quân thoi thóp nhưng trong tình trạng nguy kịch, được người dân đưa tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.  

Khắc Lịch
.
.
.