Nghi án mẹ cột cổ con ruột và đánh đập dã man

Thứ Bảy, 01/02/2020, 08:21
Ngày 1-2, Công an phường Hoà Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương, cho biết, đã tiếp nhận thông tin về vụ việc 1 người phụ nữ cột cổ cháu bé kéo, đánh đập tàn nhẫn tại căn phòng trọ thuộc khu phố 1, phường Hòa Phú. 

Trước đó, vào tối 31-1, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh tượng người phụ nữ đánh đập một cậu bé khoảng 3 tuổi rất dã man. Sau đó, clip này được chia sẻ nhanh, lan rộng khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ, lên án hành vi tàn bạo của người phụ nữ.

 Qua tìm hiểu, nơi xảy ra vụ bạo hành tại căn phòng trên đường D10, khu phố 1, phường Hòa Phú. Sự việc xảy ra vào khoảng 19h10’ tối 31-1. Người phụ nữ và cậu bé trong clip là mẹ con và người quay clip là cha đứa bé.

Hình ảnh người mẹ buộc dây vào cổ và bạo hành con ruột

Trong clip, người phụ nữ là mẹ của bé trai kéo sợi dây buộc vào cổ của bé rồi đánh tới tấp vào mặt, vào đầu của bé. Khi bé bị ngã xuống và la khóc thảm thiết, người phụ nữ không dừng lại mà tiếp tục kéo đầu bé dậy và đánh tiếp. Đáng xót thương, người phụ nữ còn đẩy bé rất mạnh xuống nền nhà. Sau đó, người phụ nữ đập phá đồ đạc, cãi vã với chồng (là người quay clip).

D.Anh-C.Bình
.
.
.