Nghi án cha sát hại 2 con trai rồi treo cổ tự tử

Thứ Bảy, 03/10/2020, 16:16
Người cha ở Đắk Nông chở 2 con trai đi không về, người thân và chính quyền địa phương tổ chức đi tìm thì phát hiện cả 3 tử vong trong rẫy cà phê. 

Trưa ngày 3/10, một lãnh đạo UBND xã Nam Xuân (huyện Krông Nô, Đắk Nông) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra án mạng nghi cha sát hại 2 con trai ruột rồi treo cổ tự tử. Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân. 

Nạn nhân tử vong là anh H.V.K (SN 1984, trú thôn Thanh Sơn, xã Nam Xuân) cùng 2 người con trai SN 2011 và SN 2013. 

Thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều hôm qua (2/10), người thân anh K. đến UBND xã Nam Xuân trình báo việc anh này chở theo 2 con nhỏ nhưng mãi không về nhà. 

UBND xã Nam Xuân đã chỉ đạo công an, các đoàn thể tham gia cùng gia đình tìm kiếm, đồng thời thông báo rộng rãi sự mất tích của cha con anh K. trên loa truyền thanh của xã. 

Đến khoảng 9h sáng nay, người dân phát hiện anh K. tử vong trong tư thế treo cổ tại khu rẫy thuộc thôn Đắk Thanh (xã Nam Xuân) cách nhà khoảng 5km, cạnh đó, 2 người con trai cũng đã tử vong với vết cắt ở cổ.

Theo lãnh đạo UBND xã Nam Xuân, người thân anh K. có cho biết, anh này mắc chứng trầm cảm, thời gian gần đây sút cân, và trước ngày xảy ra sự việc, anh K. có đi viện khám bệnh. 

Cũng theo tìm hiểu, anh K. làm nghề sửa xe, còn vợ là giáo viên mầm non. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.