Nhóm nữ sinh lớp 9 tổ chức đánh bạn rồi tung clip lên mạng

Thứ Tư, 05/10/2016, 11:20
Cho rằng bị xúc phạm, một nhóm học sinh THCS đã đánh hội đồng 2 nữ sinh cùng trang lứa bị bầm tím, chấn thương. Vụ việc xảy ra được đưa lên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận.


Ngày 5-10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được cho là của một nhóm học sinh THCS đã đánh hội đồng hai nữ sinh cùng trang trang lứa.

Đoạn clip dài hơn 1 phút đã ghi lại cảnh một nhóm học sinh thay nhau nắm tóc, dùng dép đánh vào mặt và dẫm đạp lên bạn nữ khác. Theo nội dung trong clip, việc đánh hai nữ sinh này vì cho rằng đã xúc phạm, mưu thuẫn trong học đường.

Điều đáng nói, nạn nhân không hề chống cự nhưng nhóm học sinh này vẫn "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" cùng nhiều lời văng tục "đánh cho chết". Chỉ đến khi một người bị chảy máu ở vùng mắt thì nhóm học sinh này mới dừng tay và bỏ đi.

Hiệu trưởng trường THCS xã Quỳnh Long xác nhận sự việc xảy ra là do nhóm học sinh của trường này gây ra.

Ngay sau khi đoạn clip được đưa lên đã có hàng trăm lượt chia sẻ, gây xôn xao dư luận và nhiều người tỏ ra rất bức xúc về vụ việc này.

Vào cuộc xác minh, xác định đây là nhóm học sinh lớp 9 trường THCS Quỳnh Long, xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An). Hai nữ sinh bị đánh là học sinh trường THCS xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu.

Ông Võ Minh Kỳ, Trưởng phòng giáo dục huyện Quỳnh Lưu cho biết đơn vị đã nhận được báo cáo của nhà trường, hiện Phòng đang chỉ đạo ban giám hiệu nhà trường đến động viên hai học sinh bị đánh để tiếp tục đến trường.

Còn thầy Trần Hoài Nam, Hiệu trưởng trường THCS xã Quỳnh Long xác nhận sự việc xảy ra là do nhóm học sinh của trường này gây ra.

Minh Hường
.
.
.