Nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng trước cổng trường

Thứ Năm, 18/02/2016, 20:59
Sáng 18-2, lại có một nữ sinh khối 10 của Trường THPT Bùi Thị Xuân (TP Huế) bị 5 nữ sinh khác đánh hội đồng ngay trước cổng trường.

Vào khoảng 10h sáng nay, sau tiết học thứ 3, nữ sinh N., học lớp 10B4 trường THPT Bùi Thị Xuân (TP Huế) vừa bước ra khỏi cổng trường đã bị nhóm 5 bạn nữ chặn đánh. Thời điểm này, có rất đông học sinh có mặt chứng kiến vụ việc nhưng chỉ dám đứng nhìn.

Nữ sinh bị đánh ngã ngay trước cổng trường THPT Bùi Thị Xuân (TP Huế) vào sáng 18-2.

Nhóm nữ sinh lao vào giật tóc, đấm đá và xô ngã nữ sinh N. xuống nền đường nhưng sau đó vẫn tiếp tục đánh.

Nghe tiếng la hét từ cổng trường, anh D., một người dân sống gần trường đến can ngăn nhóm nữ sinh nhưng các nữ sinh vẫn hung hăng. Một lúc sau, đám nữ sinh này mới buông tha cho em N..

Rất đông học sinh trường THPT Bùi Thị Xuân chứng kiến vụ việc nhưng không một ai vào can ngăn.

Ông Nguyễn Đức Thọ, Phó Hiệu trưởng trường THPT Bùi Thị Xuân xác nhận, đúng là có việc một nữ sinh lớp 10B4 của nhà trường bị một số học sinh ở trường khác đánh hội đồng ngay trước cổng trường sau giờ tan học. “Sự việc xảy ra ngoài cổng trường nên nhà trường không hề biết. Hiện  trường đã mời các em học sinh liên quan đến làm rõ vụ việc, đồng thời báo cơ quan chức năng nhằm có hướng xử lý kịp thời”, ông Thọ cho biết thêm.

Trước đó, sau vụ việc 4 nữ sinh trường THCS Trần Phú (TP huế) đánh hội đồng dã man em N.T.H.H. học lớp 7/1 cùng trường gây xôn xao dư luận và cộng đồng mạng xã hội, giữa tháng 1-2016, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế đã có công văn gửi Sở GD&ĐT, các huyện, thị xã và TP Huế yêu cầu tăng cường công tác quản lý, giáo dục đạo đức học sinh.

Anh Khoa
.
.
.