An Giang:

Ngã sông, hai cụ cháu chết đuối thương tâm

Chủ Nhật, 14/05/2017, 19:37
Sau khi giặt đồ xong, cụ Phương kêu cháu Trà xuống tắm. Tắm xong, cụ Phương bế cháu Trà lên bờ, nhưng chẳng may bị trượt chân, khiến cả 2 cụ cháu ngã xuống sông chết đuối. 

Lúc 6h, ngày 14-5, vợ chồng anh Lê Hữu Thiện (26 tuổi) và chị Dương Thị Thúy An (27 tuổi) ngụ ấp Hòa Tân, xã Hòa Bình Thạnh, huyện Châu Thành (An Giang), gửi 2 con  Lê Ngọc Phúc Tâm (8 tuổi) và Lê Ngọc Phương Trà (6 tuổi) cho cụ là bà Đoàn Thị Phương (79 tuổi) trông chừng đi đê công chuyện.

Đến 8 giờ, cụ Phương lấy thau đồ ra bến sông cách nhà khoảng 150m giặt. Lúc này 2 cháu Tâm và Trà xin đi theo và ngồi trên bờ sông xem cụ giặt đồ.

Đoạn sông, nơi cụ Phương và cháu Trà trượt chân ngã xuống dẫn đến tử vong. 

Sau khi giặt đồ xong, cụ Phương kêu cháu Trà xuống để tắm. Tắm cho cháu Trà xong, cụ Phương bế cháu lên bờ, nhưng chẳng may trượt chân, nên cả 2 cụ cháu ngã xuống sông.

Cháu Trà trôi về hướng xã Hòa Bình Thạnh, được người dân phát hiện vớt lên đưa đi cấp cứu nhưng cháu đã tử vong. Còn cụ Phương được mọi người xung quanh lội xuống mò tìm, đến 11 giờ cùng ngày thì tìm thấy thi thể cụ.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Châu Thành phối với các ngành chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. 
V.Đức - N.Quang
.
.
.