Làm rõ nguyên nhân người đàn ông chết cháy trong nhà

Thứ Năm, 29/03/2018, 11:40
Ngày 29-3, cơ quan chức năng cho biết, nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà ở xã An Đồng không có dấu hiệu là vụ án mạng.

Theo đó, vào khoảng 0h ngày 28-3, bà Lê Thị Lường (trú tại xóm Tây, thôn Vĩnh Khê, xã  An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng), phát hiện thấy có cháy ở phòng con trai bà là anh Vũ Văn Hưởng (36 tuổi). Bà đã hô hoán hàng xóm sang cứu giúp.

Tuy nhiên do lửa cháy rất lớn lên mọi người không thể dập được nên đã gọi cho lực lượng Cảnh sát PCCC Hải Phòng. Sau khi đám cháy được dập tắt, mọi đồ đạc trong nhà đã cháy gần hết, mọi người phát hiện anh Hưởng đã tử vong trên giường do bị cháy.

Ngay sau đó, Công an huyện An Dương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố tiến hành giám định hiện trường, giám định tử thi. Tại hiện trường còn lại nồng nặc mùi xăng, chiếc xe máy mà nạn nhân vẫn đi để ở góc nhà đã mở nắp bình xăng, cạnh đó là một dây ti-ô nhựa.

Khu vực hiện trường vụ việc.

Quá điều tra, cơ quan chức năng xác định trên người nạn nhân không có dấu vết hay thương tích do ngoại lực. Căn cứ những tài liệu thu thập được cũng như thông tin từ gia đình nạn nhân cung cấp, cơ quan điều tra ban đầu xác định đây không phải là vụ án mạng. Nhiều khả năng do anh Vũ Văn Hưởng đã tẩm xăng tự thiêu.

Cũng theo cơ quan chức năng cho biết: Nạn nhân chưa lập gia đình, sống chung với mẹ và có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.

Văn Thịnh
.
.
.