Nam thanh niên bỏ lại xe máy, nhảy cầu bị nước cuốn trôi

Thứ Năm, 23/06/2016, 23:51
Sau khi thu xếp đồ đạc để vào lại TP Hồ Chí Minh làm việc, Hải xin phép gia đình đi ra ngoài có việc. Sau đó nam thanh niên chạy xe máy đến giữa cầu Sêrêpốk bỏ lại xe rồi nhảy xuống sông tự tử.


Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 21h30 tối 23-6, tại cầu Sêrêpốk nối giữa liền giữa hai tỉnh Đắk Nông và Đắk Lắk. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Tạ Tố Hải (22 tuổi, trú tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Một nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, nam thanh niên đi xe máy hướng từ Đắk Lắk về Đắk Nông. Khi chạy đến đầu cầu Sêrêpốk do khu vực này đang thi công nên nam thanh niên để lại xe máy, một đôi dép cùng CMND rồi đi bộ ra giữa cầu lèo lên lang can nhảy xuống dưới. 

“Lúc này cứ ngỡ cậu ta tìm cái gì đó nên không ai để ý. Đến khi thấy cậu ta nhảy xuống sông thì mọi người mới hốt hoảng chạy lại kêu cứu. Nhưng do nước sông quá lớn, chảy xiết nên không ai giám nhảy xuống”, người này cho biết thêm.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Cũng theo người thân nạn nhân cho biết thêm, trước khi xảy ra sự việc Hải có nói với gia đình là bị một nhóm thanh niên uy hiếp. Nếu Hải không đi vào lại TP Hồ Chí Minh sẽ bị những người này đánh.

Nhận được tin báo, người thân của nạn nhân cùng các cơ quan chức năng đã dùng thuyền tìm tung tích nạn nhân. Theo quan sát, do lượng nước đổ về rất lớn nên việc nạn nhân sống sót là khó có thể xảy ra.

Văn Thành
.
.
.