Nam thanh niên bị lừa bán sang Trung Quốc trốn thoát về Việt Nam

Thứ Tư, 28/06/2017, 07:55
Nam (27 tuổi, hộ khẩu ở tỉnh lộ 743, Dĩ An, Bình Dương), bị lừa bán sang Trung Quốc làm lao động khổ sai. Nam đã tìm cách và trốn được về Việt Nam. Do không có tiền nên không được ăn uống đầy đủ đã ngất xỉu trên đường….


Ngày 27 - 6, Đội CSGT số 4 cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác của Đại úy Ngô Đức Cảnh, Thiếu úy Phạm Ngọc Long và sinh viên thực tập Tạ Thanh Lịch đã kịp thời giúp đỡ 1 thanh niên bị lừa bán xong Trung Quốc vừa tìm đường về quê nhà.

Tổ công tác Đội CSGT số 14, Phòng CSGT Công an Hà Nội đang sơ cứu cho nam thanh niên bị ngất xỉu trên đường

Cụ thể, khoảng 20h ngày 26 - 6, tại ngã tư Đại Cồ Việt - Phố Huế, phát hiện 1 thanh niên nằm bất động trên vạch sơn dành cho người đi bộ, tổ công tác đã kịp thời phân luồng giao thông ngăn cho dòng phương tiện không chạy qua khu vực gây nguy hiểm cho nạn nhân. Đồng thời tiến hành kiểm tra, phát hiện thanh niên người vẫn ấm, mạch vẫn đập bình thường tổ công tác đã tiến hành sơ cứu.

Sau khi tỉnh lại nam thanh niên cho biết, tên là Phạm Văn Nam (27 tuổi, hộ khẩu ở tỉnh lộ 743, Dĩ An, Bình Dương), bị lừa bán sang Trung Quốc làm lao động khổ sai. Cách đây 3 ngày Nam đã tìm cách trốn về Việt Nam, trong người không có tiền nên không được ăn uống đầy đủ đã ngất xỉu trên đường.

Do sức khỏe của anh Nam còn yếu, tổ công tác Đội CSGT số 4 đã bàn giao anh cho Công an phường Phố Huế để tìm cách liên hệ với gia đình đưa anh về quê.


Hiệp Bình
.
.
.