Nam sinh nghèo nhặt được tài sản trả lại cho du khách

Thứ Năm, 02/07/2020, 17:23
Khi đang học thể dục ở khu vực trước Đại Nội Huế, em Long nhặt được 1 chiếc ví bên trong có 3.175.000 đồng và nhiều giấy tờ nên đã mang đến Công an phường Vĩnh Ninh trình báo.

Sáng 2/7, Công an phường Vĩnh Ninh (TP Huế) đã tiến hành trao trả tài sản hơn 3,1 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân cho anh Nguyễn Đăng Trường (SN 2001, trú thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) bị đánh rơi trong lúc đến Huế du lịch.

Sáng 30/6, em Nguyễn Hoàng Long (học sinh lớp 11B8 trường THPT Đặng Trần Côn, TP Huế) học thể dục ở khu vực trước Đại Nội Huế nhặt được 1 chiếc ví bên trong có 3.175.000 đồng và nhiều giấy tờ nên đã mang đến Công an phường Vĩnh Ninh trình báo.

Em Long (thứ 2 từ trái sang) trao trả tài sản nhặt được cho khách du lịch.

Qua công tác xác minh, tìm kiếm, cơ quan Công an xác định số tài sản trên là của anh Nguyễn Đăng Trường nên đã liên hệ anh Trường đến nhận lại tài sản.

Nhận được số tài sản đánh rơi, anh Trường đã bày tỏ lòng cảm ơn em Nguyễn Hoàng Long với hành động đẹp nói trên và cảm ơn Công an phường Vĩnh Ninh khi đã nhanh chóng tìm ra người đánh rơi để trao trả tài sản.

Được biết em Long có hoàn cảnh gia đình khó khăn khi bố mất sớm, mẹ và em gái phải đi làm ăn xa, hiện em xin ở nhờ một ngôi chùa tại TP Huế để theo đuổi ước mơ đến trường.


Anh Khoa
.
.
.