Trao trả tài sản cho doanh nghiệp nước ngoài bị mất

Thứ Hai, 08/06/2020, 18:47
Chiều 8/6, Công an huyện Kim Bảng (Hà Nam) tổ chức trao trả tài sản trong vụ án “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” cho công ty TNHH - ANAM Electronics đóng trên địa bàn khu công nghiệp Đồng Văn IV thuộc địa phận xã Đại Cương, huyện Kim Bảng.


Trước đó, trưa 27/5/2020, Công an huyện Kim Bảng nhận được tin báo của công ty TNHH - ANAM Electronics bị mất 14 chiếc âm ly, tổng trị giá hơn 100 triệu đồng. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Kim Bảng đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ, nhanh chóng điều tra làm rõ 4 đối tượng gồm: Bạch Ngọc Minh, Nguyễn Thanh Cao, Nguyễn Đức Công và Bạch Hồng Quang đều là cán bộ, công nhân của công ty TNHH - ANAM Electronics đã tráo đổi, chiếm đoạt 14 chiếc âm ly của công ty mang đi bán lấy tiền chia nhau.

Công ty TNHH - ANAM Electronics gửi thư cảm ơn lực lượng Công an huyện Kim Bảng.

Ngay trong đêm 27/5, Công an huyện Kim Bảng đã phối hợp với Công an các tỉnh, thành phố: Bắc Ninh, Hưng Yên và Hà Nội bắt được các đối tượng, thu hồi toàn bộ tài sản bị mất, trao trả cho công ty. 

Nhận được tài sản bị mất, đại diện công ty đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước tinh thần trách nhiệm của lực lượng Công an huyện kim Bảng đã nhanh chóng điều tra làm rõ vụ án và trao trả toàn bộ tài sản bị mất cho công ty. Qua đó góp phần xây dựng hình ảnh của lực lượng Công an Hà Nam nói chung và lực lượng Công an huyện Kim Bảng nói riêng đẹp trong lòng bạn bè quốc tế./.

Trung Dũng
.
.