Muôn kiểu phụ huynh ngóng chờ con làm bài thi THPT Quốc gia

Thứ Ba, 25/06/2019, 12:10
Bên ngoài các điểm thi THPT Quốc gia 2019 luôn có những phụ huynh kiên nhẫn và căng thẳng mong ngóng con làm bài thi. Những khuôn mặt lo lắng chỉ dãn ra khi thấy các bạn thí sinh bước ra với tâm trạng thoải mái.


Kỳ thi THPT quốc gia 2019 chính thức bắt đầu từ ngày 25-6 và kéo dài đến ngày 27-6. Đây là kì thi rất quan trọng, không những để giúp các bạn học sinh nhìn lại 12 năm học tập, mà còn là thời khắc để chính các bạn quyết định một phần con đường mình sẽ đi trong tương lai. Bởi vậy, tại Hà Nội, hầu hết các thí sinh được bố mẹ “tháp tùng” đến điểm thi.
Khi các em bước nhanh vào trong phòng thi ấy cũng là lúc những bậc phụ huynh lại trải qua thời gian chờ đợi với mong muốn con mình làm bài thi thật tốt.
Phụ huynh tập trung bên ngoài điểm trường thi THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội.
Dù cổng trường thi đã đóng, cha mẹ vẫn mong ngóng nhìn theo
Một phụ huynh dùng điện thoại Livestream ngay tại "hiện trường" để hậu phương ở nhà thêm yên tâm.
Tại điểm thi ở trường Lương Thế Vinh, Cầu Giấy, các ông bố, bà mẹ ngồi chờ đợi trong lo lắng. Chia sẻ với PV CAND Online, anh Tuấn (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: "Cùng theo con suốt 12 năm đèn sách vất vả, hôm qua là ngày quan trọng của con. Chỉ mong con làm bài thi thật tốt để sau này có cơ hội được bước chân vào ngôi trường Đại học mà con thích:.
Nét căng thẳng hiện rõ trên khuôn mặt của 1 phụ huynh có con tham gia kỳ thi THPT Quốc gia 2019.
Ánh mắt dõi theo con của một người mẹ, ngóng con cho tới khi bước vào phòng thi một lúc đủ lâu để chắc chắn con không gặp rắc rối gì như quên đồ, thiếu giấy tờ thủ tục thì mới rời mắt.
Sau những chờ đợi, sự căng thẳng, lo lắng chỉ giãn ra khi thấy con bước ra khỏi phòng thi với tâm trạng thoải mái.  Chẳng có gì vui hơn với phụ huynh khi các con hoàn thành tốt những bài thi quan trọng.
Nhóm PV
.
.
.