Một phụ nữ bị "dụ dỗ" mất tích bí ẩn

Thứ Hai, 11/06/2018, 08:21
Đi làm về không thấy con gái đâu, người nhà liền tỏa khắp nơi tìm kiếm đến nay đã được 3 ngày mà vẫn bặt vô âm tín liền báo với Công an địa phương.


Ngày 11-6, ông Phan Văn Bình, trưởng công an xã Quang Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết hiện địa phương đã nhận được thông tin của anh Nguyễn Văn Vân ( 46 tuổi) về con gái đầu là chị Nguyễn Thị Phương 20 tuổi, người xã nhà mất tích bí ẩn từ ngày 8-6.

Chị Phương (ảnh gia đình cung cấp).

Theo anh Vân, khoảng 20h 30 cùng ngày, nhiều người dân phát hiện chị Phương đi với một người phụ nữ lạ lên xe khách chạy tuyến Nghệ An- Mỹ Đình ( Hà Nội). Sau đó anh Vân liên hệ với xe khách này để tìm hiểu thì được biết camera hành trình của xe mấy ngày nay bị hỏng. Tuy nhiên nhà xe cũng cho biết có người phụ nữ lạ, lớn tuổi dắt tay chị Phương lên taxi sau khi xe khách đến bến Mỹ Đình. Từ đó đến nay đã 3 ngày mà gia đình không có tin tức gì về con, cả nhà không ăn, không ngủ hết sức lo lắng.

Hiện Công an xã và Công an huyện Yên Thành đang nỗ lực bằng nhiều phương pháp để tìm kiếm chị Nguyễn Thị Phương và người phụ nữ lạ để làm rõ động cơ.

Được biết chị Phương không được tỉnh táo, thiểu năng trí tuệ, hiện gia đình đang hoàn thiện hồ sơ để được hưởng bảo trợ xã hội. 

Ai biết thông tin gì xin báo về số điện thoại của ông Bình trưởng công an xã Quang Thành : 096.323.8559,  hoặc số máy anh Vân ( bố để chị Phương): 0167.694.6982.

Hồ Hồng
.
.
.