Bé trai mất tích được tìm thấy tại nhà người phụ nữ tâm thần

Thứ Hai, 02/04/2018, 21:43
Sau 16 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã tìm và bàn giao cháu Đoàn Minh Quang cho gia đình trong tình trạng sức khoẻ tốt.


Trước đó tối ngày 31-3Công an huyện Tiền Hải đã nhận được thông tin báo cáo từ Ban Công an xã Nam Thanh về việc cháu Đoàn Minh Quang (3 tuổi), là con của anh Đoàn Văn Dương (41 tuổi), mẹ là Đặng Thị Hải Lâm (38 tuổi), trú tại thôn Ái Quốc, xã Nam Thanh, huyện Tiền Hải bị mất tích vào khoảng lúc 21h44 phút cùng ngày.

Công an huyện Tiền Hải đã bàn giao cháu Đoàn Minh Quang cho gia đình anh Đoàn Văn Dương trong tình trạng sức khoẻ tốt.

Theo thông tin từ gia đình, vào khoảng 21h cháu Quang đi cùng chị gái là Đoàn Như Quỳnh (10 tuổi) sang nhà hàng xóm chơi. 

Đến 21h20 cháu buồn ngủ nên chị gái đưa cháu về. Khi về đến cổng thì thấy một nhóm bạn cùng lứa cũng đang chơi ở đấy, cháu Quang tỉnh ngủ nên xuống chơi cùng với các bạn. 

Còn chị gái của Quang lại quay sang nhà hàng xóm để chơi tiếp. Tối muộn anh Dương ra gọi nhưng không thấy con trai đâu. Hỏi các cháu nhỏ thì nói là có người gọi rồi chở cháu đi luôn. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và qua sự tố giác của quần chúng nhân dân, chiều ngày 1-4, lực lượng chức năng đã tìm thấy cháu Quang tại nhà Vũ Thị Mỵ (44 tuổi), trú tại thôn Đại Đồng, xã Nam Trung, huyện Tiền Hải và bàn giao cháu Đoàn Minh Quang cho gia đình anh Đoàn Văn Dương trong tình trạng sức khoẻ tốt.

Vũ Thị Mỵ trong tình trạng mắc bệnh tâm thần phân liệt.

Căn cứ tài liệu thu được của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiền Hải, Vũ Thị Mỵ bị mắc bệnh tâm thần phân liệt có sổ điều trị ngoại trú số 113/2005 do bệnh viện tâm thần Thái Bình cấp và đang được lĩnh tiền trợ cấp xã hội hàng tháng.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

B.Vân - T.Vy
.
.
.