Một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở sân chùa

Thứ Ba, 27/09/2016, 14:28
Một bé gái kháu khỉnh bị bỏ rơi tại sân chùa Phù Nhi (TX Sơn Tây, Hà Nội), khi phát hiện cháu bé được bọc trong một gói quần áo kèm theo một chiếc phong bì có vài trăm nghìn đồng...

Khoảng 5h sáng nay (27-9), một vị sư của chùa Phù Nhi phát hiện cháu bé được bỏ tại sân chùa. Sự việc nhanh chóng được báo cho cơ quan Công an phường Phú Thịnh. Nhận được thông tin, Công an phường đã xuống hiện trường phối hợp với nhà chùa đưa cháu bé đến trạm y tế để đảm bảo sức khỏe.

Bé gái bị bỏ rơi rất kháu khỉnh và có sức khỏe rất tốt.

Một lãnh đạo Công an phường Phú Thịnh cho hay: “Đúng là sáng nay chúng tôi có nhận được thông tin một bé gái bị bỏ rơi tại chùa Phù Nhi. Hiện nay sức khỏe cháu bé rất tốt. Chưa có ai đến nhận cháu gái, chỉ có nhà chùa có nhã ý muốn nhận nuôi. Chúng tôi đã thông báo vụ việc này đến Trung tâm Lao động và Xã hội của phường để làm các thủ tục liên quan”.

Bé gái bị bỏ rơi mới được vài ngày tuổi, kháu khỉnh, sức khỏe rất tốt. Khi phát hiện tại sân chùa, cháu bé vẫn ngủ ngon giấc trong một bọc quần áo kèm theo phong bì thư có vài trăm nghìn đồng và không có lời nhắn nhủ.

N.A.
.
.
.