Mâu thuẫn trong tiệc nhậu, hai giảng viên đánh nhau toạc đầu

Thứ Tư, 22/02/2017, 21:32
Chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ trong lúc đi dự tiệc sinh nhật của một đồng nghiệp, hai giảng viên của Trường Đại học Tây Nguyên đã “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” khiến một người phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 22-2, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ đơn thư khiếu nại của anh Vũ Đình Công (29 tuổi, trú tại xã Ea Na, huyện Krông Ana, giảng viên Khoa giáo dục thể chất Trường Đại học Tây Nguyên) về việc anh này bị một đồng nghiệp đánh thương tích phải nhập viện điều trị.

Thầy Vũ Đình Công đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo đơn trình báo của anh Công, vào ngày 16-2, anh Công cùng với một số đồng nghiệp đến một quán nhậu trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột để dự tiệc sinh nhật của một đồng nghiệp trong trường. Trong lúc dự tiệc, giữa anh Công và anh Trần Văn Hưng (38 tuổi, cũng là giảng viên Trường Đại học Tây Nguyên) có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc xô xát, anh Công bị anh Hưng dùng chén sứ đánh vào đầu chảy máu phải nhập viện cấp cứu khâu 3 mũi trên đầu.

Trường Đại học Tây Nguyên, đơn vị công tác của hai giảng viên.

Theo người nhà của anh Công cho biết, sau gần một tuần nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, do vẫn còn bị đau đầu nên anh Công đã đề nghị xin được chuyển xuống bệnh viện tại TP Hồ Chí Minh tiếp tục chữa trị.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Tấn Vui, Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên cho biết, lãnh đạo đơn vị đã nghe vụ việc và hiện đang chờ báo cáo, giải trình cụ thể của hai giảng viên. 

“Trước mắt, chúng tôi đã cử người đi thăm hỏi thầy giáo bị thương, đồng thời xác minh lại vụ việc. Khi có kết luận cuối cùng, sai phạm của các thầy đến đâu sẽ xử lý nghiêm đến đó”, ông Vui cho biết thêm.

Văn Thành
.
.
.