Người phụ nữ mang bầu định nhảy cầu Chương Dương tự tử

Thứ Tư, 05/09/2018, 15:18
Cán bộ Đội CSGT số 1 đã kịp thời phát hiện, ngăn chặn một người phụ nữ định nhảy cầu Chương Dương để tự tử do mâu thuẫn gia đình.


Khoảng 20h30 ngày 4-9, Trung úy Nguyễn Quốc Hùng (Đội CSGT số 1 – Công an TP.Hà Nội) khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực cầu Chương Dương đã được người dân thông tin, có 1 người phụ nữ trèo ra ngoài lan can cầu, định tử tử.

Ngay lập tức, Trung úy Hùng thông tin bằng điện đàm, đề nghị các đồng đội hỗ trợ, đồng thời, nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ việc tại nhịp số 5, cầu Chương Dương.

Chị K.A. tâm sự tại Đội CSGT số 1.

Lúc này, người phụ nữ đã trèo được ra khu vực lan can ngoài cầu để chuẩn bị nhảy xuống. Thấy vậy, Trung úy Hùng nhanh chóng áp sát, giữ người phụ nữ lại và đưa vào khu vực an toàn.

Khi được đưa về trụ sở Đội CSGT số 1, sau khi trấn tĩnh lại, người phụ nữ tên K.A (26 tuổi, ở Nam Định) tâm sự, chị đang sống với chồng ở quận Hà Đông. Do có mâu thuẫn gia đình nên K.A đã quẫn trí, đi lên cầu Chương Dương để nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Nhận được tin báo của Đội CSGT số 1, gia đình chị K.A cũng nhanh chóng có mặt, cùng các cán bộ CSGT khuyên bảo, động viên người thân của mình. 

Sau khi đã hồi tâm chuyển ý, chị K.A đã quyết định trở về cùng gia đình. Được biết, chị K.A đang mang bầu ở tháng thứ 4.

Hiệp Bình
.
.
.