Mâu thuẫn gia đình, chồng tẩm xăng đốt vợ, cả hai cùng tử vong

Chủ Nhật, 15/09/2019, 17:50
Vụ việc đau lòng xảy ra tại gian hàng bán tạp hóa của hai vợ chồng anh Nguyễn Văn Xuân và chị Lê Thị Ngần (cùng SN 1979, hiện ở tại thôn Nại Châu, xã Chu Phan, huyện Mê Linh, Hà Nội) khiến cả hai cùng tử vong sau đó do vết bỏng toàn thân quá nặng.


Chiều 15-9, thông tin từ Công an xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết, vào lúc hơn 4h sáng nay, Công an xã nhận được tin báo từ người dân về vụ việc tại một thùng container, vốn là nơi ở, kiêm bán hàng tạp hóa của hai vợ chồng anh Xuân (tên thường gọi là Toàn) và chị Ngần.

Tại hiện trường, mùi xăng xộc ra khắp khu vực xung quanh. Lúc này, anh Xuân đang trong tình trạng toàn thân bị bỏng nặng. 

Hiện trường vụ việc.

Công an xã đã khẩn trương đưa anh Xuân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên. Do vết bỏng quá nặng, anh Xuân đã không qua khỏi. 

Vợ anh Xuân là chị Ngần, được cho là đã bị chồng đổ xăng để đốt trước đó đã chạy ra ngoài kêu cứu trong tình trạng bị cháy toàn thân. Nạn nhân cũng đã không qua khỏi dù được người dân đưa đi cấp cứu. 

Thông tin ban đầu, nguyên nhân gây ra sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn vợ chồng giữa anh Xuân và chị Ngần. 

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an huyện Mê Linh và Công an thành phố Hà Nội đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, tiếp nhận vụ việc để khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân. 

Hiệp Bình
.
.
.