Nghệ sĩ nổi tiếng tham gia chạy vì trẻ em Hà Nội

Chủ Nhật, 11/12/2016, 10:35

NSND Lê Khanh, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Thùy Linh, MC Phan Anh, ca sĩ Thái Thùy Linh và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã cùng hàng ngàn người ở mọi độ tuổi tham gia Cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội diễn ra sáng 11-12 vừa qua.

 

Cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội do Hội Hữu nghị Việt Nam – Canada, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội, Đại sứu quán Canada tại Hà Nội, Công ty Manulife Việt Nam và Elite Fitness phối hợp tổ chức sáng 11-12 tại khuôn viên công viên Thống Nhất.

Cuộc chạy nhận được sự đồng hành của NSND Lê Khanh, ca sĩ Thái Thùy Linh, Tiền đạo Hoàng Vũ Samson được nhiều người yêu mến của đội tuyển bóng đá Hà Nội T&T.

Không những thế, ngay từ rất sớm, cuộc chạy đã chào đón sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, MC-diễn viên Phan Anh, ca sĩ Đức Tuấn, ca sĩ Bảo Trâm và đặc biệt có sự xuất hiện của vận động viên Lê Văn Công – vận động viên Việt Nam đầu tiên đoạt huy chương vàng Paralymic, đồng thời lập kỷ lục thế giới trong môn cử tạ dành cho vận động viên người khuyết tật tại Rio de Janeiro vào năm 2016. 

Dưới đây là một vài hình ảnh về cuộc chạy ý nghĩa này:

Mặc dù chương trình bắt từ 7h trong thời tiết giá lạnh, nhưng sức nóng từ những cổ động viên và hàng nghìn người tham gia đã khiến cho bầu không khí giải chạy trở nên đầy sôi nổi, hào hứng.
Các nghệ sĩ, ca sĩ và vận động nổi tiếng cùng BTC chương trình giơ cao cánh tay thể hiện tinh thần từ thiện hướng tới trẻ em của cuộc chạy. Trao đổi tại cuộc gặp gỡ báo chí, bà Ping Kitnikone, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Canada tại Việt Nam chia sẻ: ''Cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội 2016 là hoạt động có ý nghĩa nhân văn cao cả, chung tay giúp đỡ các em nhỏ kém may mắn. Đây cũng là cơ hội để chúng ta có thể truyền đi thông điệp "Cùng nhau chung tay góp sức, chúng ta có thể đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em".
Những cánh tay được đưa lên hòa vào không khí vui nhộn và tiếng nhạc rộn rã trong màn 'khởi động' trước cuộc chay.
Cuộc chạy thu hút sự chú ý tham gia của hàng nghìn người đến từ mọi lứa tuổi, từ học sinh sinh viên cho đến những vẫn động viên nhí đam mê bộ môn này.
Vận động viên Lê Văn Công - Vận động viên Việt Nam đầu tiên đoạt huy chương vàng Paralympic chụp hình cùng BTC và những người tham gia.
Cầu thủ bóng đá Hoàng Vũ Samson đại diện cho cuộc chạy giơ cao bó đuốc, dẫn đầu đoàn chạy Vì trẻ em Hà Nội.
MC Phan Anh không quên selfie trước khi cuộc chạy chính thức bắt đầu.
Không khí rộn ràng với những tiếng hô vang ''Cố lên'' từ các cổ động viên hai bên đường khiến giải chạy càng trở nên ''nóng'' hơn bao giờ hết.
Thời tiết đông Hà Nội se lạnh góp phần giúp cuộc chạy trở nên dễ chịu và hào hứng hơn. 
Không chỉ thu hút sự tham gia của các cá nhân trong nước, Cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội còn chào đón nhiều vận động viên nghiệp dư và người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam tham gia.
Các bạn trẻ chụp hình kỷ niệm cùng BTC sau khi kết thúc hành trình chạy của mình. Khi được hỏi về lý do tham gia giải chạy, nhiều bạn trẻ chia sẻ đây vừa là dịp để nâng cao sức khỏe, vừa là một niềm vui cuối tuần sau những giờ làm việc căng thẳng, và hơn tất cả là cảm giác được chia sẻ, cống hiến cho cộng đồng một cách thiết thực. 
Là một người đặc biệt quan tâm tới các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, MC Phan Anh chia sẻ: Anh cảm thấy rất hãnh diện khi được trở thành đại sứ của Cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội. Anh hi vọng rằng những hoạt động cộng đồng tương tự sẽ được tổ chức để lan tỏa sâu rộng hơn tinh thần tình nguyện, hỗ trợ cộng đồng đến người dân. 
Vạch đích đang ở thật gần!
Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội đã trở thành một chương trình có uy tín với sức lan tỏa rộng rãi tại Hà Nội, thu hút hàng nghìn người dân thủ đô và bạn bè quốc tế tham gia, quyên góp trung bình khoảng 1 tỉ đồng mỗi năm. Toàn bộ số tiền quyên góp được dùng để hỗ trợ và điều trị các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị mắc bênh ung thư và bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện Tim Hà Nội và Quỹ Nhịp tim Việt Nam. 
An Nhiên
.
.
.