Lên đỉnh thác chụp ảnh, nam thanh niên bị nước cuốn mất tích

Thứ Ba, 03/05/2016, 18:52
Để có hình ảnh đẹp, cả 3 người rủ nhau lên đỉnh thác để chụp đã không may cùng bị trượt chân té xuống thác. Hai người may mắn bơi được vào bờ, người còn lại bị nước cuốn mất tích.

Chiều 3-5, ông Nguyễn Xuân Anh, Chủ tịch UBND xã Đắk Sô, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông cho biết, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân Hoàng Văn Hải (25 tuổi, trú TP Pleiku, Gia Lai), người bị trượt chân trên đỉnh thác Đray Sáp và bị nước cuốn mất tích vào chiều 1-5.

Đỉnh thác Đrây Sáp, nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 14h chiều 1-5, tại khu du lịch thác Đray Sáp, anh Hải cùng với hai người bạn rủ nhau lên đỉnh thác để chụp ảnh cho đẹp. Trong lúc đứng chụp, cả ba không may bị trượt chân rơi xuống phía dưới. Hai người bạn của anh Hải may mắn bơi được vào bờ nên thoát nạn, riêng anh Hải bị dòng nước cuốn mất tích.

Sau khi xảy ra vụ việc, hàng trăm người dân địa phương cùng lực lượng cứu hộ của Công ty CP đầu tư và xây dựng Liên Thành Đắk Nông - đơn vị quản lý khu du lịch thác Đray Sáp đã liên tục tìm kiếm nhưng đến chiều 3-5, vẫn chưa thể tìm thấy tung tích của nạn nhân.

“Khu vực đỉnh thác là nơi trơn trợt và nước chảy xiết nên cơ quan chức năng đã cắm biển báo nguy hiểm, cảnh báo du khách không đến gần nhưng nhiều người dân vẫn chủ quan nên đã xảy ra vụ việc đáng tiếc. Hiện lực lượng cứu hộ và người dân địa phương vẫn đang tính cực tìm kiếm nạn nhân”, ông Nguyễn Xuân Anh cho biết thêm.

Văn Thành
.
.
.