Lật xuồng trong lòng hồ thủy điện, hai người đàn ông chết đuối

Thứ Bảy, 24/10/2020, 16:56
Mượn xuồng của người dân ở gần lòng hồ thủy điện để giăng lưới đánh bắt cá nhưng không may xảy ra sự cố tai nạn khiến hai người đàn ông tử vong

Trao đổi với PV Báo CAND qua điện thoại chiều ngày 24/10, ông Phạm Trung Chánh – Phó Chủ tịch UBND huyện Đồng Xuân (Phú Yên) cho biết, thi thể nạn nhân thứ hai trong vụ chết đuối xảy ra trong lòng hồ thủy điện La Hiêng ở xã Phú Mỡ, huyện Đồng Xuân đã được tìm thấy và đưa về đến nhà trong chiều cùng ngày.

Trước đó vào ngày 21/10, ông Nguyễn Ngọc Tuấn (SN 1977), trú ở thôn Phú Xuân B, xã Xuân Phước và ông Thái Bình Dương (SN 1982) trú ở thôn Phước Lộc, xã Xuân Quang 3, huyện Đồng Xuân rủ nhau đến triền núi ven hồ thủy điện La Hiêng để kiểm tra bẫy thú rừng do hị cài đặt. Không tìm thấy con thú nào sập bẫy nên hai ông Tuấn, Dương mượn chiếc xuồng của một người dân ở xã Phú Mỡ, chèo ra lòng hồ thủy điện để giăng lưới đánh bắt cá. Do bất cẩn nên xuồng lật, hai ông Tuấn, Dương chết đuối sau khi rơi xuống nước.

Sau hơn hai ngày huy động nhân lực, phương tiện tìm kiếm, đến sáng ngày 23/10 thi thể ông Nguyễn Ngọc Tuấn được tìm thấy, đến sáng ngày 24/10 mới vớt được thi thể thứ hai là ông Thái Bình Dương.


Hữu Toàn
.
.
.