Lật thuyền trên sông Sê San, 3 người thoát chết, 1 người mất tích

Thứ Sáu, 28/08/2020, 17:46
Chiều 28/8, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) cho biết, 15 cán bộ, chiến sĩ thuộc đơn vị cùng sự hỗ trợ của người dân và chính quyền địa phương đang khẩn trương tìm kiếm 1 người mất tích do bị lật thuyền trên sông Sê San.

Trước đó, ngày 27/8, ông Rơ Mah Vươn (SN 1973), bà Rơ Châm Jiel (SN 1975), bà Puih Par (SN 1975) và ông Rơ Mah Yôh (SN 1975) cùng trú làng Jang Krái, xã Ia Khai, huyện Ia Grai, Gia Lai đi làm rẫy tại xã Ia Tơi, huyện Ia H’Drai, Kon Tum.

Lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm nạn nhân mất tích.
Thời tiết có mưa, nước từ thượng nguồn đổ về nhiều khiến cho công tác tìm kiếm, cứu nạn gặp nhiều khó khăn.

Đến khoảng 15h30 cùng ngày, ông Rơ Mah Vươn điều khiển thuyền chở những người còn lại qua sông Sê San (giáp ranh giữa tỉnh Gia Lai và tỉnh Kon Tum) để trở về nhà. Khi thuyền đến địa phận tỉnh Gia Lai thì không may bị lật.

Lúc này, bà Rơ Châm Jiel, Puih Par và ông Rơ Mah Yôh bơi vào được gần bờ và được người dân gần đó kéo lên bờ; riêng ông Vươn bị mất tích. 

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an huyện Ia Grai, chính quyền địa phương và quần chúng nhân dân trên địa bàn đã tổ chức lực lượng tìm kiếm, cứu nạn người mất tích. 

Tuy nhiên, do thời tiết có mưa, nước từ thượng nguồn đổ về nhiều khiến cho công tác tìm kiếm, cứu nạn của cơ quan chức năng gặp nhiều khó khăn. Đến 16h chiều nay, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân vụ lật thuyền.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương tìm kiếm, cứu nạn người mất tích. 

Chí Hào
.
.
.