Lật thuyền, 1 phụ nữ tử vong

Thứ Hai, 18/05/2020, 18:03
Do gặp giông lốc, thuyền của hai vợ chồng đã bị lật. Anh T cố gắng đưa vợ vào bờ nhưng không thành nên báo với cơ quan Công an.

Trưa 18/5, Đội Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực Lục Ngạn, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Bắc Giang và người dân đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị lật thuyền trên hồ Cấm Sơn (Lục Ngạn).

Danh tính nạn nhân là chị Hoàng Thị H., SN 1989 ở thôn Héo A, xã Hộ Đáp, Lục Ngạn. 

Cảnh sát PCCC Bắc Giang tìm kiếm nạn nhân

Trước đó, khoảng 1 giờ 30 phút cùng ngày, hai vợ chồng anh chèo thuyền ra hồ Cấm Sơn thuộc khu vực thôn Tam Chẽ, xã Sơn Hải (cùng huyện) đánh cá.  Do gặp dông lốc, thuyền của hai vợ chồng đã bị lật. Anh Lại Văn T. cố gắng đưa vợ vào bờ nhưng không thành nên báo với cơ quan Công an.

Nhận được tin, Đội Cảnh sát chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực Lục Ngạn đã cử 10 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường. Đến khoảng 10 giờ 40 phút cùng ngày, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy nạn nhân. Chiếc thuyền bị lật cũng được trục vớt ngay sau đó.

Công an huyện Lục Ngạn đã phối hợp với các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức an táng.

P.A
.
.
.